Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Giúp bé hết quấy khóc khi mọc răng

Lần đầu làm mẹ với bao nhiêu bỡ ngỡ. Bé cò nhà mình chào đời là niềm vui, niềm hạnh phúc của cả gia đình và con chính là kết quả của tình yêu. Nhưng mình cũng chẳng có kinh nghiệm gì, chăm con thật sự là thử thách của mình và mình cũng mắc phải rất nhiều sai lầm. Bây giờ nghĩ lại vẫn thấy thương con bé bỏng, sinh ra lúc bố mẹ khó khăn, thiếu kiến thức. Trộm vía con là đứa trẻ dễ nết, lạc quan, hay cười :)
Con mình mọc răng lúc 10 tháng tuổi.. MÌnh xin chia sẻ một chút kiến thức về việc mọc răng của trẻ cho các mẹ nhé.
Trẻ mọc răng có dấu hiệu như:
- Chảy nước dãi nhiều
- Hay ngứa răng và thích cắn
- Quấy khóc, lười ăn
Khi trẻ mọc răng, các mẹ có thể làm một số việc sau để giúp con bớt khó chịu:
- Cho con gặm những vật mềm như miếng táo
- Dỗ dành trẻ
- Cho trẻ uống BoniTeething của Canada để giảm bứt rứt khó chịu khi trẻ mọc răng, giúp lợi giảm sưng đỏ khi mọc răng.
Mọc răng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét